โหลดเกมส์ PC 1-8 ได้ที่นี้
เว็บโหลดเกมส์ PC 1-8 อาจจะมีบางเกมส์ที่โหลดแล้วเสียตังต้องขออาภัยไวนะที่นี้ด้วยนะครับ



สำหรับ โหลดเกมส์ PC8 กับ PC9 จะต้องโหลดตัวเข้าเกมส์ด้วยนะครับ โหลด คลิก
THE SIMS1 - 8 IN 1 พร้อมวิธีใช้ Crack




เข้าไปโหลด ที่ นี้
สำรองเว็บ
เข้าไปโหลดเว็บสำรองได้ที่นี้




สามรถใช้ได้หลายเกมส์Gta -The Sims ละ อื่นๆ เป็นต้น
วิธีใช้ Crack
ไม่อยากครับ
หลังจากที่เราติดตั้งหรือSetup เสร็จ
เราก็แตกไฟล์ Crack (ทางที่ดีเราสร้างFolder Crack แยกไว้กับตัวติดตั้ง)
ต่อนะครับ
จะได้เหมือนตัวเข้าเกมส์
เราก็ Copy ที่เราแตกไฟล์ Crack

ดูตัวอย่าง
เป็นอัน เสร็จ เรียบร้อย

งงกันหน่อยก็ค่อนๆอ่าน
ก็จะเข้าใจนะครับ